DỊCH VỤ CHO THUÊ TỔNG ĐÀI ẢO – ĐẦU SỐ ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH 1800 – 1900| TỔNG ĐÀI ẢO | TỔNG ĐÀI IP| ĐẦU SỐ ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH 1800 – 1900

HIỆN NAY NHIỀU DOANH NGHIỆP ĐANG PHẢI NHỨC NHỐI VỀ CÁC VẤN ĐỀ:
- Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?
- Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tổng đài tốn chi phí như thế nào?
- Làm sao tiết giảm chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?
- Khi số lượng nhân viên vượt quá số lượng cho phép của tổng đài hiện tại thì phải làm sao?
- Làm sao để ghi âm cuộc gọi của nhân viên với khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn?
- Làm sao tổ chức các cuộc gọi hội nghị?
Nhằm tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp có thể linh hoạt và dễ dàng trong việc triển khai hệ thống tổng đài nội bộ, không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài.
Nam Long Telecom triển khai chương trình “Cho thuê tổng đài ảo và đầu số cố định 1800/1900”
Dịch vụ Tổng Đài Ảo là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ Tổng Đài Ảo khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài. Hỗ trợ mọi đầu số kết nối như 1800/1900/Đầu số cố định IP, đầu số cố định analog,…
Các Doanh Nghiệp có nhiều chi nhánh (cố định hoặc không cố định) thì Tổng Đài Ảo là 1 lợi thế trong việc sử dụng thoại nội bộ mà không phát sinh chi phí.
Các tính năng nổi bật:
– Công nghệ voip hiện đại
– Giám sát quản lý đơn giản
– Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi
– Chuyển hướng cuộc gọi vào di động
– Không giới hạn máy nhánh
– Hệ thống bảo mật cấp cao
Ngoài ra, Tổng đài ảo mang lại nhiều lợi ích khác:
- Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn.
- Tiết kiệm chi phí lắp đặt
- Không tốn chi phí bảo trì, sửa chữa
- Dễ dàng thay đổi, cài đặt lời chào trong hệ thống hướng dẫn khách hàng gọi đến các phòng ban
- Hoạt động trên nền tảng máy chủ chuyên dụng sẵn có của NamLong Telecom
- Miễn phí hoàn toàn chi phí liên lạc giữa các chi nhánh trên các vùng địa lý khác nhau.
- Tổng đài ảo cho phép tích hợp các phần mềm: CRM, Phần mềm Marketing và Phần mềm Chăm sóc khách hàng.
- Cài đặt 1 lần gọi mọi nơi.
Vấn đề đặt ra: Liệu Doanh nghiệp có thể giữ lại số điện thoại cũ khi chuyển sang dùng Tổng đài ảo?
- Chúng tôi có đầy đủ giải pháp để giúp khách hàng nâng cấp tổng đài truyền thống lên hệ thống Tổng đài ảo mà vẫn giữ nguyên số điện thoại cũ.
- Xây dựng tích hợp hệ thống tổng đài Call Center với các đầu số cố định 1800/1900: Điều khiển cuộc gọi – Nhận cuộc gọi.
Dịch vụ đầu số 1800/1900 là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, ngắn gọn, dễ nhớ và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể gọi ở bất cứ địa điểm nào chỉ với một đầu số 1800/1900 cố định trên toàn quốc
ĐẦU SỐ 1800/1900 PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO ?
+ Bệnh viện, trường học, trạm y tế, đài phát thanh, trung tâm giải quyết khiếu nại, tố cáo,….
+ Trung tâm chăm sóc khách hàng như bưu điện, ngân hàng, siêu thị, showroom điện thoại …
+ Công ty chuyên tư vấn luật, công ty tư vấn thuế-kế toán, thẩm mỹ viện,..
+ Tổng đài đặt vé online như vé máy bay, vé tàu điện ngầm,…
+ Tư vấn du học sinh, tuyển sinh cao đẳng đại học, ngoài cao học,..
Khi sử dụng hệ thống tổng đài đầu số 1800- 1900:
-
Dịch vụ đầu số tổng đài 1800 ( Miễn phí cước cho người gọi): Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với nhà cung cấp đầu số.
a.1. Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người sử dụng:
-
Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
-
Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.
a.2. Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người cung cấp dịch vụ:
-
Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
-
Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
-
Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.
-
Thể hiện sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng.
- Dịch vụ thông tin giải trí, thương mại 1900: Cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc.
- Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất.
- Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.
- Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
- Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các DV tư vấn hoặc giải trí.
- Gọi điện tới hệ thống 1900xxxx (thoại): Khách hàng gọi điện đến đầu số 1900xxxx để tìm hiểu các thông tin, dịch vụ về giải trí, thương mại, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Nhắn tin tới hệ thống 1900xxxx (SMS): Khách hàng có thể gửi tin nhắn(SMS) tới đầu số 1900 của doanh nghiệp để tra cứu các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp đó cung cấp.
Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ tổng đài 1900 nhằm mục đích cung cấp thông tin, thương mại, giải trí thì khi đăng kí sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ phải trả cước cài đặt dịch vụ ban đầu cho nhà cung cấp dịch vụ và hàng tháng khách hàng sẽ được nhận về phần cước kết nối kết xuất theo quy định. Nhà cung cấp dịch vụ dựa trên lưu lượng đến số dịch vụ 1900 của khách hàng để phân chia cước. Cước cài đặt được trả một lần khi thiết lập dịch vụ và được quy định như sau:
+ Phí khởi tạo đầu số 1900: Liên hệ
+ Phí duy trì đầu số thoại: Liên hệ
+ Phí duy trì đầu số nhắn tin: Liên hệ
- Bảng giá Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG NAM LONG
- Head Office: 36A D2 Street, Ward 25, Binh Thanh District, HCMC, Vietnam
- Ha Noi Office: 7th Floor, ” Nông thôn Ngày nay” Newspaper office, E2 Block, Duong Dinh Nghe Street, Yen Hoa Ward, Cau Giay District , Ha Noi, Vietnam
- Nha Trang Office: 577 23/10 Street, Nha Trang, Khanh Hoa, Vietnam
- Da Nang Office: 3rd Floor, IOT Building, 63 Phan Dang Luu, Hai Chau, Danang, Vietnam
II. Website: www.namlongtelecom.vn; www.namlongtelecom.com.vn; www.hoinghitruyenhinhpolycom.com
Fanpage: Nam Long Telecommunication CO.,LTD