Disney thông báo “tái tổ chức chiến lược” để tập trung vào Streaming

Hôm nay Disney đã công bố chia hoạt động kinh doanh nội dung của mình thành ba nhóm “phụ trách chung; chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối nội dung cho sân khấu và phát trực tuyến” – với trọng tâm chính là các dịch vụ phát trực tuyến của Công ty.

Sau khi tập hợp một dàn sản xuất nội dung với ESPN, ABC, Fox, Lucasfilm, Pixar, Marvel và tất nhiên là các tài sản riêng của Disney, mấu chốt của cấu trúc mới là tìm ra cách tốt nhất để phân phối tất cả. Giám đốc điều hành mới Bob Chapek cho biết “Các nhóm sáng tạo của chúng tôi sẽ tập trung vào những gì họ làm tốt nhất — tạo ra nội dung đẳng cấp thế giới, dựa trên nhượng quyền thương mại. Trong khi nhóm phân phối toàn cầu tập trung mới của chúng tôi sẽ tập trung vào việc phân phối và kiếm tiền từ nội dung đó theo cách tối ưu nhất trên tất cả các nền tảng, bao gồm Disney +, Hulu, ESPN + và dịch vụ phát trực tuyến quốc tế Star sắp tới.”

Cựu chủ tịch Sản phẩm tiêu dùng, Trò chơi và Xuất bản Kareem Daniel đã được thăng chức để giám sát nhóm phân phối truyền thông mới. Công việc của anh là kiếm tiền từ tất cả nội dung đó, theo những cách có thể có hoặc không bao gồm việc lặp lại bản phát hành Mulan trị giá 30 đô la “VOD hàng đầu” của Disney trên Disney+.

Về mảng Studios: Messrs Horn và Bergman sẽ giữ vai trò Chủ tịch. Studios Content sẽ tập trung vào việc tạo ra nội dung sân khấu và phim dài tập có thương hiệu dựa trên nhượng quyền thương mại của công ty cho triển lãm sân khấu, Disney+ và các dịch vụ phát trực tuyến khác của Công ty. Nhóm sẽ bao gồm các công cụ nội dung của The Walt Disney Studios, bao gồm Disney live action và Walt Disney Animation Studios, Pixar Animation Studios, Marvel Studios, Lucasfilm, 20th Century Studios và Searchlight Pictures.

Giải trí chung: Ông Rice sẽ giữ vai trò Chủ tịch của Nội dung giải trí chung, tập trung vào việc tạo nội dung dài tập và giải trí chung cho các nền tảng phát trực tuyến của Công ty cũng như các mạng truyền hình và cáp của Công ty. Nhóm sẽ bao gồm các công cụ nội dung của 20th Television, ABC Signature và Touchstone Television, Tin tức ABC, Kênh Disney, Hình thức miễn phí và National Geographic.

Thể thao: Ông Pitaro sẽ làm Chủ tịch, ESPN và Nội dung thể thao sẽ tập trung vào chương trình thể thao trực tiếp của ESPN, cũng như tin tức thể thao và nội dung liên quan đến thể thao nguyên bản và không có kịch bản, cho các kênh truyền hình cáp, ESPN+ và ABC.

JUST IN: Disney announces a major reorganization, as streaming becomes the most important facet of the company’s business. “We believe that we’ve got the opportunity to build upon the success of Disney+,” CEO Bob Chapek tells @JBoorstin. https://t.co/fE1Gzo4hol pic.twitter.com/uxJw0Q5Y9z

— CNBC (@CNBC) October 12, 2020

Bạn có những kỳ vọng gì ở nền tảng Streaming của Disney trong tương lai? Liệu chúng có nổi trội hơn hẳn so với các hãng khác? Đừng quên để lại comment bên dưới để xem có bao nhiêu người có cùng suy nghĩ như bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – tất cả những gì chúng ta cần biết.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.675.393