Khách hàng không hài lòng, vì 3 lỗi cơ bản doanh nghiệp nào cũng mắc phải

Dịch vụ khách hàng thiếu chủ động: Khách hàng muốn mua sản phẩm từ những công ty luôn hiểu rõ sở thích của họ. Khách hàng muốn có những người cộng sự thật sự. Họ muốn được thông báo nếu xảy ra bất cứ điều gì khác thường, bất tiện hay có một ưu đãi cực tốt.

Phải chủ động chăm sóc khách hàng thì mới giữ chân được họ

Phải chủ động chăm sóc khách hàng thì mới giữ chân được họ 

Thiếu công cụ quản lý chăm sóc khách hàng hoặc công cụ chưa thật sự hiệu quả.Trải nghiệm khách hàng không đồng nhất với các kênh. 

Các bạn có thể hình dung qua một ví dụ cụ thể sau: Khi mua hoặc thực hiện một công việc nào đó, khi mà thủ tục quá rườm rà dài dòng gây tốn kém thời gian cho khách hàng, khiến họ cảm thấy ngao ngán thì liệu khách hàng còn muốn quay lại lần sau hay không? Khi mà có các công cụ hỗ trợ chăm sóc, rút ngắn hồ sơ thủ tục dài lê thê đó, thì chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ và hiệu quả rồi. 

Có các công cụ hỗ trợ sẽ giúp chúng ta chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

 

Có các công cụ hỗ trợ sẽ giúp chúng ta chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

 

Tương tác không hiệu quả

Bất kể khách hàng có nhu cầu gì khi tìm đến công ty, họ vẫn muốn các tương tác được thực hiện dành riêng cho họ: với tên riêng, nhanh và hiệu quả nhất có thể. Lý do của việc tương tác thiếu hiệu quả không nằm ở việc các đại diện khách hàng không đủ thẩm quyền để giải quyết vấn đề hay khiến khách hàng không hài lòng. 

Mạng xã hội và các công cụ online ngày nay giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Mạng xã hội và các công cụ online ngày nay giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.675.393