NZXT thông báo thu hồi case H1 do lo ngại vấn đề an toàn của sản phẩm

Case H1 là một sản phẩm siêu nhỏ gọn của NZXT với tính thẩm mỹ cao và nhiều tính năng đặc sắc, đồng thời  được tích hợp sẵn cả bộ nguồn cao cấp SFX 650W 80+ Gold và tản nhiệt AIO NZXT 140mm khiến sản phẩm này trở nên vô cùng hấp dẫn đối với các dân chơi PC muốn sở hữu một chiếc PC nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Người dùng chỉ cần mua NZXT H1 và lựa chọn thêm bo mạch chủ mITX, SSD / HDD 2,5 inch (hoặc ổ NVMe), RAM,  VGA. Sau đó tiến hành lắp đặt, lúc này người dùng có thể  tận hưởng sự nhỏ gọn, yên tĩnh cũng như biến nó trờ thành một con quái vật chơi game mạnh mẽ hoặc làm việc sáng tạo nội dung.  

Sau khi được giới thiệu trên toàn thế giới, NZXT H1 đã tạo nên tiếng vang khá lớn và nâng tầm ảnh hưởng của NZXT trên các hệ thống PC nhỏ gọn.  Tuy nhiên, NZXT đã phát hiện ra một tỷ lệ nhỏ các vỏ case H1 có thể gây ra vấn đề an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thông qua một bài đăng khá ngắn trên Reddit, NZXT đã kêu gọi các chủ sở hữu H1 liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của công ty thông qua email h1support@nzxt.com  để có thể được hỗ trợ một cách tốt nhất cho việc thu hồi sản phẩm. NZXT không đưa thêm lời giải thích nào về nguyên nhân dẫn tới việc thu hồi sản phẩm, nhưng họ cũng đã đưa ra thêm giải pháp để người dùng đang sở hữu NZXT H1 có thể tự sửa chữa đơn giản thay vì phải mất công và thời gian để gửi lại case H1 bị lỗi.

Một thành viên trên diễn đàn Reddit cho rằng vấn đề có thể là do một con vít nhỏ đặc biệt giữ chặt giá đỡ của card đồ họa PCIe. Vít được báo cáo là gây ra tình trạng đoản mạch hệ thống và khiến nó không hoạt động bình thường.

Tuyên bố của NZXT như sau:

NZXT đã xác định được vấn đề an toàn tiềm ẩn với sản phẩm case H1 và chúng tôi đang làm việc với Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ cùng với các cơ quan có thẩm quyền trên thế giới để thông báo cho khách hàng và cung cấp giải pháp cho họ.

Mặc dù chúng tôi tin rằng vấn đề này chỉ ảnh hưởng đến một tỷ lệ nhỏ các vỏ case H1, nhưng chúng tôi đang giải quyết vấn đề an toàn và đã tạm dừng bán H1, đồng thời nhóm R&D đang phát triển một bộ sửa chữa dễ sử dụng dành cho những người đang sở hữu H1 có thể tự lắp đặt mà không cần phải vận chuyển vỏ case của họ đi bất kì nơi đâu.

Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về vấn đề này, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để họ có thể hỗ trợ mọi người bằng cách gửi email đến địa chỉ h1support@nzxt.com.

Cảm ơn bạn và chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.675.393