Tuya Smart là gì? Chiến lược toàn cầu của Tuya Smart?

Tuya Smart là gì? Chiến lược toàn cầu của Tuya Smart?

Tuya Smart là một công ty IoT có trụ sở tại Trung Quốc với tầm với quốc tế. Người sáng lập và CEO của nó, Jerry Wang, và các thành viên của nhóm sáng lập trước đây là các nhà quản lý và phát triển hàng đầu tại các công ty internet hàng đầu cũng như các nhà sản xuất về phía trước, trong số đó, Alibaba, Huawei và Haier. Wang rời vị trí quản lý chung tại Aliyun vào năm 2014 và thành lập Tuya Smart, một công ty dịch vụ phần mềm giúp các nhà sản xuất thông minh các sản phẩm phần cứng theo cách nhanh nhất có thể, tập trung vào các dịch vụ cho nhà sản xuất sản phẩm. Các module được kết nối của Tuya Smart, đám mây và các dịch vụ thông minh một cửa dựa trên ứng dụng được kết nối với nhau thông qua hệ sinh thái IoT.

 

Trọng tâm là nâng cao hiệu quả của quy trình AI và giúp các nhà sản xuất nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ

Toàn bộ ngành công nghiệp nhà thông minh đã tìm thấy nó khó khăn để cất cánh do thiếu một nền tảng ứng dụng thống nhất, như sự đa dạng của giao diện và thiết bị điều khiển dẫn đến khả năng tương thích thấp. Do những thách thức, các nhà sản xuất nhà thông minh cuối cùng phát hành các sản phẩm đắt tiền, bị hấp dẫn bởi chi phí triển khai và dịch vụ cao.

Tuya Smart, một nền tảng IoT dựa trên Trung Quốc, trao quyền cho các nhà sản xuất với các chức năng AI và IoT, cho phép họ cung cấp cho người tiêu dùng các thiết bị thông minh đủ khả năng và với thời gian ngắn tới thị trường. Thông thường, các công ty muốn chuyển đổi sang AI chuyển sang nhóm bên thứ ba để được trợ giúp. Một khoản đầu tư có thể dễ dàng chạy một triệu nhân dân tệ trong nghiên cứu và phát triển vẫn có thể yêu cầu ít nhất 12 tháng trước khi một nguyên mẫu làm việc được sản xuất. Tuy nhiên, nền tảng một cửa của Tuya Smart cho phép các nhà sản xuất bắt đầu sản xuất hàng loạt chỉ trong 15 ngày, và để có thể làm như vậy với chi phí thấp. Dịch vụ công cụ tạo ứng dụng tự động OEM mã số không cho phép các công ty thiết kế và phát triển ứng dụng riêng biệt của họ trong vòng vài phút bằng cách chọn từ nhiều mô-đun khác nhau và sau đó xây dựng thương hiệu bằng biểu trưng của riêng họ. Trong ba năm kể từ khi ra đời.

Tuya IoT Platform cung cấp cho các công ty giải pháp thông minh, giúp các nhà sản xuất kết nối với một số trợ lý kỹ thuật số chính thống (như Alexa 、 Google Home) 。Besides , Tuya có nguồn tài nguyên chuỗi cung ứng dồi dào để giúp các nhà sản xuất xây dựng hệ sinh thái công nghiệp thượng lưu và hạ lưu. Nhiều sản phẩm được hỗ trợ bởi nền tảng Tuya đã bước vào thị trường quốc tế.

Giúp các nhà bán lẻ Mỹ thiết lập khoảng không quảng cáo AI và tích hợp các kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến của họ

Tuya Smart lạc quan nhất về thị trường Mỹ, khi người tiêu dùng Mỹ đặc biệt nhận thức được các sản phẩm do AI điều khiển và muốn thử bất cứ điều gì mới trên thị trường ngoài việc có sức mua mạnh. Kết quả là, các sản phẩm AI dự kiến ​​sẽ tăng trưởng kinh doanh bùng nổ ở Mỹ.

Môi trường bán lẻ hiện tại đã thay đổi đáng kể. Người tiêu dùng muốn có một môi trường bán lẻ đa kênh có khả năng tích hợp công nghệ mới, thiết bị mới và phương tiện truyền thông xã hội. Kênh bán lẻ hiện nay nên cung cấp gì cho người tiêu dùng? Trong vài tháng tới, sản phẩm nào được mong đợi sẽ hoạt động tốt nhất khi được bán qua các kênh ngoại tuyến? Làm cách nào để doanh nghiệp quản lý hiệu quả doanh số trong môi trường mới? Wang, Tuya Smart CEO, cho biết: “Mặc dù có những thay đổi lớn về môi trường bán lẻ bằng cách mua sắm trực tuyến, chúng tôi hy vọng việc mua hàng trở nên phổ biến hơn trong khi các kênh ngoại tuyến sẽ được chuyển đổi thành trung tâm kinh nghiệm. kết quả của sự gia tăng liên tục của các thiết bị thông minh và mở rộng truyền thông xã hội. “

Với nhiều năm kinh nghiệm trong AI và trong chuỗi cung ứng phục vụ toàn bộ ngành công nghiệp IoT, Tuya Smart đã giúp các nhà bán lẻ như Walmart, Home Depot và Costco xây dựng một kho hàng AI, cho phép họ quản lý tốt hơn chuỗi cung ứng ngoại tuyến, thu hút khách hàng đa dạng hóa sản phẩm kết hợp song song với các dịch vụ chất lượng cao, nâng cao lợi nhuận và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.

Tuya Smart là gì? Chiến lược toàn cầu của Tuya Smart?

Với các hệ thống và quy trình phù hợp tại chỗ, các nhà bán lẻ có thể thêm các kênh mới linh hoạt dựa trên các hệ thống hiện có đồng thời đảm bảo thành công và khả năng sinh lời của các kênh mới. Tuya Smart nhằm mục đích giúp các nhà bán lẻ trên toàn thế giới cải thiện việc quản lý và tính đàn hồi của chuỗi cung ứng.

Các mối quan hệ của Tuya Smart với các nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm thông minh với sản lượng chạy hàng triệu đơn vị hàng tháng đã chứng minh mức độ mà nhà cung cấp dịch vụ phần mềm đã phát triển thành một hoạt động hoàn toàn trưởng thành

Tính đến cuối năm 2017, Tuya Smart đã cung cấp dịch vụ AI bao gồm một loạt các thiết bị gia dụng cho hơn 10.000 khách hàng tại 200 quốc gia và khu vực trên khắp sáu châu lục.

Tổng khối lượng hàng hóa mà Tuya Smart chịu trách nhiệm là một minh chứng cho những thành tựu của công ty. Doanh thu của Amazon Echo vượt quá 10 triệu chiếc trong năm 2017, với khoảng 800.000 chiếc được vận chuyển hàng tháng. Doanh thu hàng tháng của iPhone đạt 15 triệu chiếc. Wang giải thích rằng Tuya Smart giúp các thương hiệu và các hoạt động sản xuất hỗ trợ họ sản xuất hàng triệu đơn vị sản phẩm thông minh hàng tháng và con số này tiếp tục tăng với tốc độ nhanh. Geeni và Energize, hai thương hiệu khá phổ biến với người tiêu dùng Mỹ, và các thương hiệu Trung Quốc, trong số đó, Changhong, TCL và Delixi, là tất cả các đối tác của nền tảng Tuya IoT. Wang kết luận bằng cách nói, Tuya thông minh đã bước vào một thời kỳ đặc trưng bởi sự tăng trưởng nhanh chóng, trong đó nó nhằm mục đích trao quyền cho nhiều người hơn và tạo thuận lợi cho sự phát triển hơn nữa của IoT và AI.

Tags:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.675.393